0915.929.029 minhquanluat@gmail.com
Thứ 2-Thứ 7: 8.00-17.00 Chủ nhật: Nghỉ
238/29 Bạch Đằng P.24, Q.Bình Thạnh,TP.HCM
UBND phường ở TP.HCM gửi 2 công văn đề nghị kiểm tra Công ty Alibaba

TTO - UBND phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đã có 2 công văn gửi UBND quận, đề nghị kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty địa ốc Alibaba, sau những bài phản ánh hoạt động kinh doanh của công ty này.

 

Công ty địa ốc Alibaba nằm trên đường Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh - Ảnh Minh Hòa

 

Ngày 25-7, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo UBND phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức cho biết trước đây đã có 2 công văn gửi UBND quận Thủ Đức, TP.HCM đề nghị yêu cầu hỗ trợ kiểm tra Công ty địa ốc Alibaba về các hoạt động tại đây.

Ngày 5-7-2019, UBND phường Hiệp Bình Chánh có công văn thứ 2 gửi UBND quận Thủ Đức về việc đề nghị hỗ trợ kiểm tra tình hình hoạt động của Công ty Alibaba có địa chỉ tại 120-122 đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Trong công văn nêu, thời gian qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng liên tục có những bài viết liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty địa ốc Alibaba gây bức xúc trong dư luận.

Tuy phản ánh hoạt động của công ty xảy ra ở các địa phương khác, nhưng công ty lại có trụ sở chi nhánh thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức nên UBND phường đề nghị UBND quận hỗ trợ. Mặt khác, số lao động của công ty làm việc tại trụ sở đông (khoảng 1.700 người).

Công văn viết, nhằm mục đích thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước, đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả đúng quy định pháp luật, đồng thời để có thông tin trả lời kịp thời khi có người dân phản ánh, UBND phường đề nghị UBND quận chỉ đạo các ban ngành chức năng của quận tổ chức kiểm tra hoạt động của công ty nêu trên.

Công văn thứ nhất gửi vào ngày 27-12-2018 cũng có nội dung tương tự.

Ngày 25-7, UBND quận Thủ Đức, cho biết đã duyệt công văn và chuyển cho Phòng kinh tế quận Thủ Đức phối hợp cùng các ban ngành để thực hiện kiểm tra đối với Công ty địa ốc Alibaba.

 

Minh Hòa

Báo Tuổi trẻ


Ý kiến bạn đọc:

Tags:

CÔNG TY TNHH MINH QUÂN LUẬT

Trụ sở: 238/29 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0915.929.029 - Email: minhquanluat@gmail.com
© 2019 Copyright by MinhQuanLuat, All rights reserved