0915.929.029 minhquanluat@gmail.com
Thứ 2-Thứ 7: 8.00-17.00 Chủ nhật: Nghỉ
238/29 Bạch Đằng P.24, Q.Bình Thạnh,TP.HCM
Dịch vụ cấp Visa cho người nước ngoài

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 6/2019 ước đạt 1.185.445 lượt, giảm 10,6%  so với tháng 5/2019 và tăng 0,2% so với tháng 6/2018. Tính chung 6 tháng đầu năm 2019 ước đạt 8.480.993 lượt khách, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm 2018 - Tổng Cục thống kê. Theo đó, người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam để thăm thân, du lịch, đầu tư, làm việc,…đều cần xin cấp Visa Việt Nam, ngoại trừ một số quốc gia được miễn thị thực.

Để được cấp Visa, người nước ngoài cần có hộ chiếu hoặc các loại giấy tờ khác thay thế hộ chiếu. Để xin Visa vào Việt Nam, tùy vào mục đích và đến từ quốc gia nào, thì việc xin Visa vào Việt Nam là dễ hay khó. Cơ quan tiếp nhận hố sơ xin Visa là Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh

 

Người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam để đều cần xin cấp Visa Việt Nam, ngoại trừ một số quốc gia được miễn thị thực

 

Nếu người nước ngoài mang quốc tịch của các nước Châu Âu, Châu Á, hay các nước Đông Nam Á và mục đích vào Việt Nam là để du lịch thì việc xin Visa sẽ có thể dễ dàng hơn. Việt Nam cũng có những quy định miễn thị thực cho một số quốc gia trong thời hạn nhất đích với mục đích là du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn xin Visa vào Việt Nam với mục đích làm việc, thăm thân, công tác... thì những thủ tục yêu cầu cần có những giấy tờ liên quan khác như: thư mời, công ty bảo lãnh mời.... chứ không đơn như như khi đi du lịch.

 

Nếu bạn xin Visa vào Việt Nam với mục đích làm việc tại việc nam, thăm thân, công tác... thì những thủ tục yêu cầu phức tạp hơn

 

Theo quy định, Visa Việt Nam cho người nước ngoài được cấp tại Cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam tại nước ngoài như Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán Việt Nam. Trường hợp nước sở tại không có Cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam, người nước ngoài có thể nhận Visa tại cửa khẩu, sân bay nhưng phải có công văn nhập cảnh của Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam. Thời gian xét duyệt để làm Visa cho người nước ngoài là 5 ngày làm việc.

 

Đại Sứ quán Việt Nam tại Canada

 

Cùng với tốc độ phát triển kinh tế - chính trị - xã hội ngày càng tăng, dịch vụ xin Visa cho người nước ngoài tại Việt Nam cũng nở rộ, đáp ứng rất tốt nhu cầu đăng ký, giải quyết thủ tục và nhận Visa cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới mong muốn đến Việt Nam để công tác, làm việc, vui chơi hoặc thăm thân nhân tại Việt Nam.

Là Công ty tư vấn luật uy tín tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, Công ty TNHH Minh Quân Luật tự hào mang đến quý khách hàng là người nước ngoài mong muốn làm thủ tục xin Visa Việt Nam các gói dịch vụ tư vấn - hỗ trợ -  cung cấp - giải quyết tận tình, chuyên nghiệp gồm:

  • Dịch vụ Visa thị thực ngắn hạn cho người nước ngoài vào Việt Nam (Visa 1 tháng đến 3 tháng)
  • Dịch vụ Visa dài hạn với các loại Visa 6 tháng, 1 năm
  • Dịch vụ Visa xuất cảnh, visa hết hạn khách hàng muốn xin 1 Visa ngắn hạn để xuất cảnh khỏi Việt Nam.
  • Dịch vụ vụ xin giấy miễn thị thực cho người nước ngoài.
  • Dịch vụ chuyển đổi mục đích Visa từ visa du lịch, thăm thân nhân, việc riêng, học tập sang Visa thương mại, lao động, Visa đầu tư.
  • Dịch vụ xin công văn xuất nhập cảnh cho người nước ngoài

Để hoàn tất thủ tục xin công văn nhập cảnh, khách là người nước ngoài cần cung cấp:

  • Bản scan hộ chiếu
  • Thông tin ngày nhập cảnh, xuất cảnh.
  • Nơi nhận Visa
  • Đối với diện công tác, làm việc cần chuẩn bị thêm: Giấy chứng nhận mẫu dấu chữ ký và giấy phép kinh doanh của công ty bảo lãnh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ Visa, chọn sử dụng dịch vụ tại Công ty Minh Quân Luật, quý khách sẽ hài lòng về quy trình phục vụ, quy trình xử lý và phản hồi kết quả từ đội ngũ tư vấn viên chúng tôi.

 

Công ty TNHH Minh Quân Luật

Địa chỉ: 238/29 Bạch Đằng, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0915 929 029

Email: minhquanluat@gmail.com – Fax: 08 3511 9778


Ý kiến bạn đọc:

Tags:

CÔNG TY TNHH MINH QUÂN LUẬT

Trụ sở: 238/29 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0915.929.029 - Email: minhquanluat@gmail.com
© 2019 Copyright by MinhQuanLuat, All rights reserved